Close (X)

“Lâm Giang Tiên” Chưa Chiếu Đã Gây Sốt – Độ Hot Tăng 400% Khiến Fan Phát Cuồng

19-09-2024 / , / 9 lượt xem

Phimphude – Thông tin về sự bùng nổ của bộ phim “Lâm Giang Tiên” khi độ hot tăng đến 400%, khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Bộ phim cổ trang “Lâm Giang Tiên” dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Với sự góp mặt của hai diễn viên chính đầy tiềm năng là Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy, phim đang thu hút lượng lớn người hâm mộ với chỉ số độ hot tăng đáng kinh ngạc lên đến 400%. Liệu đây có phải là tác phẩm cổ trang đáng mong đợi nhất của năm?

phim-lam-giang-tien-1
Tạo Hình Cổ Trang Của Bạch Lộc Được Ví Như Tiên Nữ Và Thần Tiên Giáng Thế

Theo những thống kê mới nhất từ Sina, “Lâm Giang Tiên” đã đạt hơn 7 triệu điểm chỉ số Wechat, tăng đột biến hơn 400% so với ngày thường. Bộ phim không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ mà còn ghi điểm nhờ vẻ đẹp cổ trang đầy cuốn hút của dàn diễn viên. Đặc biệt, Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen ngợi có nhan sắc và phong thái cực kỳ phù hợp với thể loại phim cổ trang.

Bên cạnh đó, các tác phẩm khác như Đại Phụng Đả Canh Nhân và Thất Dạ Tuyết cũng có sự tăng trưởng về độ hot, nhưng vẫn không thể vượt qua sức hút của “Lâm Giang Tiên”. Điều này càng khẳng định vị thế của bộ phim giữa các dự án cổ trang khác.

phim-lam-giang-tien-2
Tăng Thuấn Hy Với Khí Chất Thanh Tao, Ngũ Quan Hoàn Hảo Trong Tạo Hình Cổ Trang

Bạch Lộc hiện đang là một trong những diễn viên sáng giá nhất của thế hệ 9X. Cô liên tục gây chú ý với các vai diễn cổ trang và khả năng diễn xuất tiến bộ không ngừng. Trong khi đó, Tăng Thuấn Hy cũng nhận được nhiều lời khen về ngoại hình và khí chất “thần tiên” của mình, khiến khán giả càng thêm trông đợi vào câu chuyện tình yêu đầy oan trái giữa hai nhân vật Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư.

Với sức hút mạnh mẽ cùng dàn diễn viên tài năng, “Lâm Giang Tiên” hứa hẹn sẽ là tác phẩm cổ trang bùng nổ trong thời gian tới. Khán giả hoàn toàn có thể mong chờ một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và những tình tiết hấp dẫn khi bộ phim chính thức ra mắt.

Hãy luôn truy cập phimphude.com để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến “Lâm Giang Tiên” nhé!

#phim cổ trang, #phim điện ảnh, #phim hoa ngữ, #phim lâm giang tiên, #phim phụ đề, #phim trung quốc, #phim vietsub, #phimphude,

Related news