Close (X)

Phim Môn Tiền Bảo Địa Thất Bại Thảm Hại – Nam Chính Bị Cáo Buộc Làm Lỗ 700 Tỷ

10-10-2024 / , / 4 lượt xem

Phimphude cung cấp thông tin mới nhất về thất bại của bộ phim Phim Môn Tiền Bảo Địa, trong đó nam chính bị chỉ trích nặng nề.

Phim Môn Tiền Bảo Địa đã trở thành cái tên gây tranh cãi lớn trong làng giải trí Trung Quốc khi không chỉ thất bại về mặt doanh thu mà còn bị khán giả chỉ trích gay gắt. Với khoản đầu tư lên đến 700 tỷ đồng, phim chỉ thu về hơn 5 tỷ sau 11 ngày công chiếu, biến đây thành một trong những thất bại thảm hại nhất của năm.

phim-mon-tien-bao-dia-1
Nam Chính Tự Mình Chọn Trang Phục Và Diễn Xuất Bị Chỉ Trích Kém Cỏi

Nguyên nhân chính khiến Phim Môn Tiền Bảo Địa bị khán giả quay lưng được cho là nằm ở diễn xuất của nam chính Hướng Tả. Không chỉ bị chê bai về ngoại hình, Hướng Tả còn bị chỉ trích vì diễn xuất gượng gạo, thiếu tự nhiên, và lối thể hiện “cường điệu quá đà”. Đặc biệt, nhiều cảnh quay trong phim đã trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội Douyin, khi các hành động của nam chính bị cho là kỳ quặc và buồn cười.

Trong phim, Hướng Tả tự đạo diễn và tự chọn tất cả các yếu tố từ trang phục đến màu sắc bộ phim. Tuy nhiên, sự nhiệt huyết của anh lại không mang lại kết quả như mong đợi. Khán giả cho rằng biểu cảm của nam chính quá “ô dề”, khiến nhân vật trở nên ngốc nghếch, thiếu chiều sâu. Các phân đoạn như tự tát vào mặt hay chống cằm kiểm tra thị lực đã khiến người xem không khỏi bật cười.

phim-mon-tien-bao-dia-2
Các Cảnh Diễn Của Hướng Tả Bị Cư Dân Mạng Chế Giễu Là “Kỳ Quặc Và Buồn Cười”

Điều đáng chú ý là trước khi tham gia Phim Môn Tiền Bảo Địa, Hướng Tả đã từ chối tham gia bộ phim đình đám Cửu Long Thành Trại, một sản phẩm đã thu về hơn 680 triệu NDT. Sự lựa chọn này của anh đã khiến nhiều người thất vọng, đặt câu hỏi về khả năng đánh giá và quyết định của nam diễn viên.

Với thất bại cay đắng này, Phim Môn Tiền Bảo Địa và Hướng Tả đã trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn, nơi khán giả liên tục bày tỏ sự thất vọng về diễn xuất của nam chính, cũng như chất lượng tổng thể của bộ phim. Rõ ràng, dù có sự hậu thuẫn từ gia đình quyền lực, Hướng Tả vẫn không thể thoát khỏi những chỉ trích gay gắt từ công chúng.

Hãy luôn truy cập phimphude.com để nhận được những tin tức mới nhất liên quan đến phim Môn Tiền Bảo Địa nhé!

#Môn Tiền Bảo Địa, #phim phụ đề, #phim vietsub, #phimphude,

Related news