Close (X)

Thunderbolt: Marvel Tung Trailer Biệt Đội Cảm Tử Cuối Cùng Cũng Lộ Diện

25-09-2024 / , / 8 lượt xem

Marvel tung trailer ‘Thunderbolt’, biệt đội cảm tử cuối cùng cũng lộ diện. Hãy cùng Phimphude khám phá trailer đầy hứa hẹn của bộ phim này.

Marvel tung trailer ‘Thunderbolt’, đánh dấu sự xuất hiện chính thức của biệt đội phản anh hùng đình đám nhất của Marvel. Đây là dự án quan trọng khép lại giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2025.

thunderbolt-1
Marvel Tung Trailer ‘Thunderbolt’

Trong trailer của Thunderbolt, Marvel đã tung ra đội hình đầy đủ của biệt đội cảm tử này, gồm các nhân vật quen thuộc như Bucky Barnes (Winter Soldier), Yelena Belova (Black Widow), và John Walker (U.S. Agent). Những gương mặt này đều đã quen thuộc với khán giả qua các bộ phim và series trước đây của MCU.

Trailer cũng hé lộ thêm vai trò của Contessa Valentina Allegra de Fontaine – người đứng sau việc tập hợp biệt đội Thunderbolt. Với mục tiêu thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm, họ được biết đến như một nhóm phản anh hùng với quá khứ đầy tội lỗi.

Thêm vào đó, trailer ám chỉ một thế lực bí ẩn đang âm mưu phá hoại từ bên trong, khiến các thành viên của Thunderbolt phải đối đầu lẫn nhau. Một nhân vật mới gây chú ý là Bob, người được đồn đoán là Sentry – siêu anh hùng mạnh nhất của Marvel có thể sẽ đóng vai trò phản diện chính.

thunderbolt-2
Biệt Đội Cảm Tử Cuối Cùng Cũng Lộ Diện

Với đội hình đầy tiềm năng và cốt truyện hấp dẫn, Thunderbolt hứa hẹn sẽ là một trong những bom tấn đáng mong đợi nhất của Marvel trong năm 2025. Trailer vừa ra mắt đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và đặt nhiều kỳ vọng vào sự bùng nổ của bộ phim này.

Hãy luôn truy cập phimphude.com để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến Marvel tung trailer ‘Thunderbolt’, biệt đội cảm tử cuối cùng cũng lộ diện nhé!

#biệt đội cảm tử Marvel, #phim Marvel, #phim phụ đề, #phim thunderbolt, #phim vietsub, #phimphude,

Related news