Close (X)

Kỷ Lục Vô Tiền Khoáng Hậu: Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Chiếu 800 Lần Chỉ Trong 6 Tháng

15-10-2024 / , / 1 lượt xem

Phimphude sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị về kỷ lục phi thường của bộ phim hài “Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương”, khi tác phẩm này đã được phát sóng lại tới 800 lần chỉ trong nửa năm.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương không chỉ là một tác phẩm điện ảnh hài hước kinh điển của Hong Kong mà còn là một hiện tượng khó tin với kỷ lục phát sóng lại đáng nể. Theo số liệu của Nielsen Media, bộ phim này đã được chiếu lại 800 lần chỉ trong sáu tháng tại Đài Loan, một con số vô tiền khoáng hậu trong lịch sử phim truyền hình.

duong-ba-ho-diem-thu-huong-1
Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Lập Kỷ Lục Phát Sóng Lại 800 Lần Trong 6 Tháng

Bộ phim Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương ra mắt năm 1993 với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Châu Tinh Trì và Củng Lợi. Ngay khi công chiếu, phim đã đạt quán quân phòng vé tại Hong Kong và nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim hài được yêu thích nhất trong khu vực. Với nội dung hài hước, những màn chơi chữ sắc sảo và diễn xuất tự nhiên, bộ phim đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Đặc biệt, các thế hệ 8X và 9X đều rất thuộc những câu thoại kinh điển từ tác phẩm này.

duong-ba-ho-diem-thu-huong-2
Củng Lợi Và Châu Tinh Trì Trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Một Tác Phẩm Hài Kinh Điển

Không chỉ tại Đài Loan, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương còn được chiếu lại nhiều lần tại Hong Kong và Trung Quốc đại lục. Từ năm 2014-2017, phim đã phát sóng lại tới 234 lần ở Đài Loan, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những tác phẩm hài được yêu thích nhất của Châu Tinh Trì. Điều đặc biệt là ngay cả khi nam chính chỉ đứng im, khán giả vẫn không nhịn được cười bởi thần thái hài hước và nét diễn xuất đặc trưng của ông.

Bộ phim xoay quanh hành trình của tài tử Đường Bá Hổ (Châu Tinh Trì) trong việc theo đuổi tình yêu của mỹ nhân Thu Hương (Củng Lợi). Dù có nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất, từ việc chọn diễn viên đến những tranh cãi về tạo hình, nhưng cuối cùng, bộ phim đã đạt được thành công vang dội, trở thành một trong những tác phẩm để đời của cả hai diễn viên chính.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương không chỉ là một tác phẩm hài kinh điển của Châu Tinh Trì mà còn là một hiện tượng trong lịch sử phim truyền hình. Với kỷ lục phát sóng lại lên tới 800 lần trong sáu tháng, bộ phim đã chứng minh sự yêu mến không ngừng của khán giả dành cho nó qua từng năm. Đây thực sự là một dấu ấn khó phai trong nền điện ảnh Hong Kong và châu Á.

Đừng quên ghé thăm phimphude.com thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn và mới nhất về các siêu phẩm kinh điển như Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương!

#phim điện ảnh, #phim đường bá hổ điểm thu hương, #phim lẻ, #phim phụ đề, #phim trung quốc, #phim vietsub, #phimphude,

Related news