Close (X)

Quyền Linh Trở Lại Màn Ảnh Sau 20 Năm: Không Vì Cát-Sê Mà Vì Tâm Huyết!

27-08-2024 / , / 21 lượt xem

Quyền Linh khẳng định trở lại màn ảnh sau 20 năm với “Hai Muối” vì kịch bản cảm động và tâm huyết nghệ thuật, không phải vì cát-sê như tin đồn.

Quyền Linh, một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, đã chính thức trở lại điện ảnh sau 20 năm vắng bóng với vai diễn trong bộ phim “Hai Muối”. Nam MC nổi tiếng chia sẻ rằng điều thu hút anh không phải là cát-sê cao mà chính là câu chuyện sâu sắc và tâm huyết của đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Quyền Linh Chia Sẻ Lý Do Nhận Vai Trong “Hai Muối”

Kịch Bản Ấn Tượng Và Sự Thân Tình Với Đạo Diễn

Thông tin về việc Quyền Linh tham gia “Hai Muối” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nam MC chia sẻ rằng ngoài mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Vũ Thành Vinh, điều khiến anh nhận lời chính là vì kịch bản phim rất ấn tượng. Quyền Linh cho biết: “Vai diễn này đến đúng lúc tôi muốn trở lại với diễn xuất.” Đây là thời điểm thích hợp để anh tái xuất, đồng thời thể hiện tình cảm với ngành điện ảnh mà anh đã gắn bó nhiều năm.

quyen-linh-1
Quyền Linh trở lại điện ảnh sau 20 năm với vai chính trong phim “Hai Muối”

Phủ Nhận Tin Đồn Nhận Cát-sê Cao

Trước những tin đồn cho rằng Quyền Linh trở lại vì được trả cát-sê “khủng”, nam diễn viên thẳng thắn phủ nhận. Anh nhấn mạnh rằng việc quay trở lại với điện ảnh là vì đam mê và sự yêu mến dành cho dự án hơn là yếu tố tài chính. Hiện tại, anh đang bận rộn với nhiều chương trình thiện nguyện, việc sắp xếp lịch trình quay phim đã là một thử thách không nhỏ.

quyen-linh-2
Quyền Linh nhận lời tham gia không vì cát-sê cao

Quyền Linh chia sẻ: “Cát-sê không phải là điều tôi quan tâm. Quan trọng là dự án đó có đúng với cảm xúc và suy nghĩ của mình hay không. Tôi làm nhiều chương trình mà không có tiền, hoặc thậm chí là dùng số tiền đó để giúp đỡ người khác. Tôi sống đơn giản, không cần nhiều vật chất, chỉ cần công việc nào đó mang lại niềm vui hoặc có liên quan đến thiện nguyện là đủ.”

Quyền Linh Và Những Vai Diễn Gắn Liền Với Hình Ảnh Giản Dị

Vai Nghèo Khổ: Sự Đồng Cảm Từ Cuộc Sống Thực Tế

Quyền Linh cho biết, bản thân anh hoàn toàn đồng tình khi nhiều người nhận xét rằng anh phù hợp nhất với các vai diễn nghèo khổ. Được sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nam diễn viên có sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với những nhân vật này. Dù vậy, anh vẫn tự tin rằng mình có thể đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau nếu cần thiết. “Không có vai nào là khó cả, quan trọng là mình diễn với cảm xúc chân thật,” Quyền Linh chia sẻ.

Lối Sống Giản Dị Cả Trên Phim Lẫn Đời Thực

Không chỉ trên màn ảnh, ngay cả trong cuộc sống thường ngày, Quyền Linh vẫn giữ phong cách sống giản dị. Anh vẫn gắn liền với áo thun, dép tổ ong và thích ăn cơm vỉa hè dù có điều kiện kinh tế tốt. Điều này đôi khi khiến nhiều người hiểu lầm rằng anh “giả nghèo”, nhưng Quyền Linh khẳng định đó là bản chất thật của anh: “Tôi thích sống đơn giản, vẫn đi xe máy, vẫn ăn uống như những ngày khó khăn trước đây. Đó là cách sống mà tôi cảm thấy hạnh phúc.”

quyen-linh-3
Lối sống giản dị của Quyền Linh trong đời thực

Teaser “Hai Muối” Hé Lộ Câu Chuyện Cảm Động Về Tình Cha Con

Bi Kịch Gia Đình Khi Con Gái Rời Quê

Mới đây, nhà sản xuất đã tung teaser đầu tiên của “Hai Muối”, hé lộ bi kịch trong gia đình ông Hai – nhân vật chính do Quyền Linh thủ vai. Câu chuyện xoay quanh tình cha con khi con gái ông lên thành phố học tập, với hy vọng sẽ thay đổi số phận. Ông Hai đã làm đủ mọi việc, chắt chiu từng đồng gửi cho con với mong ước con sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt về quan điểm sống và ước mơ đã đẩy gia đình họ vào nhiều mâu thuẫn, bi kịch.

quyen-linh-4
Phim “Hai Muối” xoay quanh tình cha con đầy cảm động

Quyền Linh Và Dàn Diễn Viên Kỳ Cựu

Ngoài Quyền Linh, “Hai Muối” còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Hồng Vân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kiều Oanh, diễn viên Bảo Ngọc, Minh Luân… Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc sâu lắng cho khán giả khi ra rạp vào ngày 30/8.

quyen-linh-5
Phim “Hai Muối” sẽ ra rạp vào 30/08

Phimphude.com hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sự trở lại của Quyền Linh trong bộ phim “Hai Muối”. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện cảm động về tình gia đình và phong cách diễn xuất chân thật, đây chắc chắn là bộ phim không thể bỏ qua!

Xem thêmReview Phim Hai Muối

#phim hai muối, #phimphude, #quyền linh hai muối, #quyền linh phim hai muối,

Related news