Close (X)

Phim Việt “Biệt Đội Hotgirl” Bị Chê Thảm Họa Dù Chưa Ra Rạp, Gây Chấn Động

12-10-2024 / , / 2 lượt xem

Phimphude – Bộ phim Việt Biệt Đội Hotgirl, nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng dù chưa chính thức ra mắt.

Bộ phim Biệt Đội Hotgirl đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi chưa kịp ra rạp đã nhận về vô số chỉ trích. Sau 5 năm “đắp chiếu”, bộ phim cuối cùng đã ấn định ngày ra mắt nhưng lại gây thất vọng từ hình ảnh poster đến trailer.

biet-doi-hotgirl-1
Một Số Phân Cảnh Trong Biệt Đội Hotgirl

Bộ phim Biệt Đội Hotgirl đã trải qua một hành trình dài để có thể ra rạp vào ngày 25/10, nhưng việc “đắp chiếu” 5 năm dường như đã ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất. Nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại phê bình tấm poster phim, cho rằng nó thiếu chuyên nghiệp và “cổ lỗ sĩ”. Một số người còn mạnh dạn dự đoán đây sẽ là một “thảm họa” điện ảnh của Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở poster, đoạn trailer của Biệt Đội Hotgirl cũng bị đánh giá thấp về mặt kỹ xảo và hậu kỳ. Nhiều người nhận xét rằng các cảnh chuyển động thô kệch, hiệu ứng cũ kỹ và không tạo được cảm hứng cho người xem. Câu chuyện về 6 cô gái bị ép buộc tham gia các phi vụ nguy hiểm cũng không đủ sức thu hút, khi nội dung được cho là rập khuôn và thiếu sáng tạo.

biet-doi-hotgirl-2
Một Số Phân Cảnh “Đánh Nhau” Trong Biệt Đội Hotgirl

Dù bối cảnh phim được đầu tư quay tại nhiều quốc gia châu Á và có sự góp mặt của dàn diễn viên từ 6 quốc gia khác nhau, bao gồm cả cố NSND Hoàng Dũng, Biệt Đội Hotgirl vẫn chưa thể thuyết phục khán giả về chất lượng tổng thể. Người hâm mộ điện ảnh Việt Nam hiện đang lo ngại rằng bộ phim sẽ nối tiếp chuỗi thất bại của nhiều dự án phim nội địa gần đây.

Hãy luôn truy cập phimphude.com để nhận được những tin phim mới nhất nhé!

#phim biệt đội hotgirl, #phim phụ đề, #phim việt, #phim vietsub, #phimphude,

Related news