Close (X)

Phim “Móng Vuốt” Thảm Bại: Đạo Diễn Và Diễn Viên Trăm Tỷ Bất Ngờ “Ngã Ngựa”

13-09-2024 / , / 30 lượt xem

Phimphude – Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về bộ phim Móng Vuốt thất bại phòng vé, cùng cái nhìn về sự “ngã ngựa” của đạo diễn và dàn diễn viên trăm tỷ.

Móng Vuốt, một tác phẩm điện ảnh đầy tham vọng của đạo diễn Lê Thanh Sơn, đã gây bất ngờ lớn khi thất bại nặng nề tại phòng vé. Mặc dù quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Tuấn Trần, và được đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ xảo, bộ phim này lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

mong-vuot-1
Cảnh Trong Phim Móng Vuốt Với Kỹ Xảo CGI Hiện Đại

Tính đến ngày 11/6, sau gần một tuần ra rạp, Móng Vuốt chỉ thu về vỏn vẹn 3 tỷ đồng, không thể cạnh tranh với những tác phẩm cùng thời điểm như Gia tài của ngoại (25 tỷ) hay Bad Boys 4 (6 tỷ). Với tỷ lệ bán vé thấp kỷ lục—chỉ khoảng 1,7 vé mỗi suất chiếu—bộ phim dường như không có cơ hội lật ngược tình thế.

Mặc dù được kỳ vọng là phim sinh tồn đầu tiên của điện ảnh Việt, Móng Vuốt lại gặp phải nhiều chỉ trích về kịch bản. Nội dung thiếu hấp dẫn và không phù hợp với thị hiếu khán giả đã khiến bộ phim mất điểm. Nhiều khán giả nhận xét rằng chủ đề sinh tồn, đấu tranh với thú dữ đã trở nên nhàm chán và quá quen thuộc với khán giả quốc tế qua các tác phẩm của Hollywood.

mong-vuot-2
1 Số Hình Ảnh Được Hé Lộ Trong Phim Móng Vuốt

Chuyên gia điện ảnh Nguyễn Phong Việt cho rằng, sự thất bại của Móng Vuốt không chỉ đến từ việc thiếu sự đột phá, mà còn vì tên tuổi của Lê Thanh Sơn và dàn diễn viên không còn sức hút mạnh mẽ với khán giả trẻ. Dù Tuấn Trần từng thành công với các phim lớn như Bố già hay Mai, lần này anh không đủ sức kéo khán giả ra rạp.

Sự thất bại của Móng Vuốt là một bài học đắt giá cho cả đạo diễn Lê Thanh Sơn và dàn diễn viên. Đây là minh chứng rằng, không phải lúc nào cái tên “trăm tỷ” cũng đảm bảo thành công tại phòng vé.

Hãy luôn truy cập Phimphude.com để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến điện ảnh Việt và bộ phim Móng Vuốt nhé!

#phim điện ảnh, #phim móng vuốt, #phim phụ đề, #phim việt, #phim vietsub, #phimphude,

Related news